Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Mẹo giúp bạn lựa chọn vách tắm kính cho phòng tắm bắt mắt

Vách tắm kính luôn là lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng, được sự học hỏi từ các nước tiên tiến trên thế giới về công nghệ và sử dụng đồ dùng cao cấp thiết bị vệ sinh. Vách tắm kính sẽ thiết kế phòng tắm cho ngôi nhà muốn rộng rãi thoải mái hơn, và tiết kiệm được không gian. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn vách tắm kính ưng ý, dưới đây là những mẹo giúp bạn lựa chọn được vach tam kinh phù hợp với không gian ngôi nhà cũng như thiết kế phòng tắm, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các loại vách tắm kính: vách tắm kính cường lực, vách tắm kính đứng,…

Vách tắm kính
Thiết kế vách tắm kính của MOREHOME


1. Tác dụng của vách tắm kính
- Tạo sự hài hòa và hợp lý cho thiết kế của bạn, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt.
- Đó là một trong những yếu tố đảm bảo cho phòng tắm luôn sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và ngưng lại trong không gian, điều này giúp cho nền luôn khô thoáng mỗi khi sử dụng. Không chỉ thế mà vách kính này còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.

2. Cách lựa chọn vách ngăn
Khách hàng thường băn khoăn với các chất liệu và sự đa dạng về mẫu mã của vách tắm kính cường lực với MOREHOME sẽ làm khách hàng khỏi lo lắng về điều đó, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, tư vấn cho bạn cách lựa chọn vách tắm kính phù hợp. Dưới đây là các yếu tố và đặc điểm của các loại vách tắm kính cho phòng tắm.
- Vách tắm kính đứng: Vách tắm kính đứng được thiết kế theo kiểu Châu Âu mang một phong cách hiện đại, sang trọng, một sản phẩm tiên tiến nhất trên thế giới. Hiện nay, chúng ta không còn thấy những kiểu thiết kế phòng tắm xưa cũ nữa, với điểm nhấn là bồn tắm. Vách kính tắm đứng chủ yếu được làm kính cường lực có độ dày từ 8mm đến 10- 12mm với bản lề và có tay nắm, thanh kẹp kính, doăng chắn nước bằng inox cao cấp

Vách tắm kính 1

- Vách ngăn làm bằng kính cường lực: kính cường lực hiện nay đang được ưa chuộng trên thị trường bởi chất liệu của nó bền đẹp và sáng, có thể sử dụng lâu dài theo thời gian, dù có bị tác động mạnh hay bất kì va đập thì nó không hề bị vỡ hay xước. Lựa chọn vách ngăn kính cường lực là hợp lý, nhưng song hành với nó tất nhiên là giá cả hơi mắc so với những người thu nhập bình thường.
- Vách tắm kính thường được làm bằng chất liệu là kính an toàn, loại kính này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic ở giữ nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.

3. Cách lắp đặt vách tắm kính
- Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao khách hàng có thể nhấc máy lên để yêu cầu MOREHOME phục vụ tại nhà, xem xét không gian và cách xử lý.
- Khách hàng cũng có thể mua khi đã được lắp sẵn sản phẩm
- Chú ý chất lượng của phụ kiện:
+ Khi mua vách ngăn buồng tắm bạn nên hết sức chú ý đến chất lượng của các phần phụ kiện như: kẹp kính, tay nắm, khớp nối, giá đỡ..
+ Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome và thép không gỉ. Các thiết bị này chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng..
4. Chất lượng phụ kiện
- Khi mua vách ngăn buồng tắm bạn nên hết sức chú ý đến chất lượng của các phần phụ kiện như: kẹp kính, tay nắm, khớp nối, giá đỡ..
- Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome và thép không gỉ. Các thiết bị này chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.
5. Bảo dưỡng vách tắm kính
Bạn nên lau vách ngăn kính cường lực bằng hoá chất làm sạch vách. Không nên để những hóa chất này bám vào các phụ kiện như tay nắm, khớp nối, giá đỡ… vì chúng sẽ bị rỉ. Đối với các phụ kiện này bạn chỉ nên lau chùi bằng khăn. Trên đây là các cách giúp bạn chọn lựa được vách tắm kính ưng ý, phù hợp với phòng tắm kính nhà bạn. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật thoải mái với phòng tắm kính nhà mình nhờ vào vách tắm kính đẹp và an toàn.
Các từ khóa có liên quan đến bài viết:
Vách tắm kính
Cửa kính thủy lực
Kính cường lực
Tranh kính
Mọi thông tin liên hệ:
Công ty nội thất Morehome
Website: : http://noithatmorehome.com/
Địa chỉ: Tầng 3- 643A – Phạm Văn Đồng – Cầu giấy – Hà Nội
SĐT: 0975438686
Email Hà nội: chinh@morehome.vn

1 nhận xét: