Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Sử dụng kính màu trong trang trí nội, ngoại thất

Không gian nội, ngoại thất nhà bạn đã được thiết kế một cách độc đáo và hoàn hảo chưa? Hãy đến đồng hành cùng thương hiệu kính màu trang trí Licoglass để làm độc đáo ngôi nhà bạn.
Kính màu trong trang trí nội, ngoại thất như cửa sổ, cửa đại, vách ngăn, mặt bàn, kính màu để ốp bếp, cầu thang... đang trở thành một xu thế của xã hội thời bây giờ. Kính màu trang trí là một vật liệu hết sức cao cấp và hoàn thiện, được ứng dụng rộng rãi trong việc thiết kế nội và ngoại thất bởi sự đa dạng về màu sắc, kích thước và họa tiết tạo nên một không gian sống vô cùng độc đáo và cuốn hút. 


Sử dụng kính màu trong trang trí nội, ngoại thất


Kính màu khi sử dụng để trang trí ngoại thất tạo điểm nhấn các khu vực đại sảnh để làm nổi bật mối liên kết và kết hợp hài hòa với không gian tổng thể, có thể kết hợp với đá tự nhiên, các cột alumex, inox, làm cho không gian thoáng đãng và phong phú hơn, với độ sắc nét, tinh sảo và bền màu theo thời gian. Kính màu trang trí cũng thường được sử dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện công trình nội thất như ốp bếp, phòng khách, vách phòng tắm, ốp nhà tắm và làm bảng biển các cửa hàng, showroom, hay mặt dựng tòa nhà trong việc hoàn thiện phần ngoại thất bởi ưu điểm không tạo mạch vữa, chịu được ảnh hưởng của nước, nhiệt độ, ít bị bụi bẩn và rất dễ vệ sinh. 

Sử dụng kính màu trong trang trí nội, ngoại thất 01


Kính trang trí với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết đã và đang dần trở thành một vật dụng trang trí cần thiết và quan trọng để làm tôn nên vẻ đẹp và sự cuốn hút của không gian sống cũng như không gian nội thất, ngoại thất của ngôi nhà bạn. Sản phẩm kính màu làm kính cường lực này có độ bền cao, cao cấp và sang trọng. Sản phẩm kính màu là một trong những đột phá mới lạ trong thế giới nội thất. Nếu bạn sử dụng kính màu trong việc kinh doanh các sản phẩm thì đây cũng là một lợi thế. Sử dụng ánh sáng để chiếu vào những tấm kính đó sau đó nó phản chiếu lên sản phẩm mà bạn đang kinh doanh sẽ thu hút được khách hàng hơn là việc bạn bày bán sản phẩm một cách đơn giản, mặt khác cửa hàng sẽ trở nên rộng rãi hơn, màu sắc sẽ trang nhã và sinh động sẽ làm cho khách hàng có cảm giác dễ chịu và thoải mái.
Kính màu nghệ thuật là một sản phẩm tạo nên một không gian sống hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn, bạn sẽ thấy sự hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cao từ tất cả các hạng mục sản phẩm nội thất sử dụng kính của Licoglass cung cấp.

1 nhận xét: