Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Nhà tắm hiện đại sử dụng vách tắm kính cường lực

Nhờ vào nhiều đặc tính vượt trội và có tính thẩm mỹ cao, sử dụng phòng tắm kính cường lực an toàn là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay dần thay thế các kiểu nhà tắm truyền thống.

Kính cường lực có khả năng chịu được ngoại lực từ bên ngoài tác động vào, độ bền cao. Vách tắm kính là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực, kết hợp với các loại phụ kiện đi kèm theo tạo thành những kiểu dáng khác nhau. Sử dụng vách tấm kính cường lực trong nhà tắm giúp tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn và là xu hướng đang rất hợp “mốt” hiện nay.



Để tạo thành một phòng tắm sử dụng vách tắm kính hiện đại, người ta dùng hệ kẹp inox để liên kết với nhau và tạo thành một nhà tắm hoàn chỉnh mà không cần đến một thanh nẹp nhôm hay những chi tiết cầu kỳ khác. Với phòng tắm hiện đại này bạn sẽ có những phút giây thư giãn đầu óc khỏi căng thẳng và mệt mỏi. Tone màu trắng chủ đạo cùng với gạch ốp màu vân đá tạo độ “mở” về không gian, giúp cho phòng tắm trông rộng rãi hơn. Đây là một trong những giải pháp lý tưởng cho những căn nhà với diện tích eo hẹp hiện nay, nhất là trong các căn hộ chung cư bình dân.

Bước vào phòng tắm, cái vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng mà hiện đại thu hút ánh nhìn của mọi người. Khả năng không hạn chế tầm view, tạo hiệu ứng thị giác giúp căn nhà trở nên rộng hơn thích hợp với những nhà vệ sinh nhỏ xinh. Ở đây, màu xanh mát được sử dụng làm tone màu chính cho cả phòng tắm tạo cảm giác mát mẻ, bắt mắt.



Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, không chiếm nhiều diện tích của phòng vệ sinh. Khả năng không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ sinh phòng tắm. 

Thiết kế nhà tắm với vách tắm kính có silicon chống thấm giúp che chắn không cho nước bắn ra ngoài. Từ đó, tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt giúp cho nền nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bị ướt tất mỗi khi bước vào phòng vệ sinh nữa. Thiết kế phòng tắm kiểu này vừa đơn giản lại thuận tiện mang lại không gian hiện đại cho căn nhà của chủ nhân, vừa thoáng đãng mát mẻ vừa ấm áp vào mùa đông.
Vách tắm kính trong suốt, tạo đổ mở về không gian. Với mẫu thiết kế này, nhà tắm và nhà vệ sinh được ngăn cách bởi bậc tam cấp. màu trầm cảm gạch ốp đem lại cảm giác ấm áp mỗi khi mùa đông đến. Đồ vật trong phòng tắm luôn khô ráo và sach sẽ. Bên cạnh đó, trong các phòng tắm này, bạn có thể tô điểm bằng một lọ hoa tươi xinh xắn, chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét