Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Phòng tắm kính cường lực 135 độ hiện đại và sang trọng

Bạn muốn ngăn cách biệt giữa nhà tắm và khu vệ sinh mà vẫn giữ được khoảng không tối đa, nhìn phòng tắm được sử dụng vách tắm kính cường lực thực sự vẫn rộng mà sang trọng?
Bạn muốn có một không gian tắm riêng, thoải mái, hiện đại?
Bạn có thể lựa chọn phòng tắm kính 135 độ

Phòng tắm kính 135 độ\


kinh cuong luc 1
Phòng tắm kính cường lực 135 độ hiện đại và sang trọng

 Để tận dụng không gian, bạn có thể sử dụng 2 bức tường vuông góc và thiết kế phòng tắm kính 135 độ. Chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã thấy rõ vẻ đẹp, sang trọng của phòng tắm loại này. Không gian sẽ được mở rộng nhờ 2 vách kính. Cánh cửa mở quay rất dễ sử dụng và có thể dùng tay cầm là 1 thanh vắt khăn tiện lợi.Cũng như các phòng tắm kính mở quay khác, với phòng tắm này bạn tha hồ vùng vẫy, nô đùa với bé nhà mình hay hất tóc xả stress mà không lo bị bắn nước vào các vật dụng khác bên ngoài. Hệ thống gioăng từ chắn nước sẽ giúp phòng tắm kín khít, các vật dụng bên ngoài luôn khô thoáng.

Hệ thống thanh giằng inox được bắt vào tường bằng bát định vị, các con xỏ bắt vào kính, chếch chuyển hướng cho thanh inox khi vào góc 135 độ sẽ giúp các tấm kính liên kết với nhau, tạo thành 1 thể thống nhất, vững chắc. Ngoài ra, các tấm kính còn được cố định vào tường, sàn nhờ các kẹp kính định vị. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của phòng tắm kính này.


kinh cuong luc



Bằng kinh nghiệm lâu năm trong việc lắp đặt và thi công phong tam kinh. MOREHOME luôn sáng tạo để phục vụ và hoàn thiện mọi nhu cầu thiết thực nhất của khách hàng , đem lại cảm giác thoải mái nhất, yên tâm nhất từ những điều giản đơn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, phục vụ tốt nhất cho căn phòng của bạn!

Với đặc tính vượt trội, tính thẩm mỹ cao, sử dụng phòng tắm kính là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Chúc bạn và gia đình có một không gian thoải mái và ưng ý nhất.

Xem thêm - Cửa kính thủy lực
Theo Kính cường lực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét