Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Kính màu ốp bếp đẹp ấm áp cho mùa đông sắp đến gần

Sum họp bên gia đình với căn bếp ấm cúng khi mùa đông đến là niềm mong ước của mỗi người.Kính màu ốp bếp với những gam màu ấm áp sẽ giúp căn bếp của bạn đẹp đẽ và trở nên đầm ấm hơn bao giờ hết.
Kính ốp bếp với gam màu nóng
Tấm kính ốp với gam màu nóng rực như màu đỏ, màu vàng, da cam sẽ sởi ấm không gian của bạn, xua đi cảm giác lạnh lẽo của mùa đông. Tone màu bắt mắt, thu hút ánh nhìn, đồng thời nhờ hiệu ứng màu sắc giúp ta cảm nhận không gian bếp như ấm lên nhờ những mảng màu ấm áp.


Căn phòng bếp với màu trắng là chủ đảo được cách điệu bằng tấm kính ốp màu đỏ với đồ nội thất cùng tone làm căn phòng trở nên ấm áp với những món ăn thơm ngon chào đón sự sum họp của tổ ấm gia đình.

Màu trắng làm dịu đi sắc đỏ rực rỡ, không chói mắt. Màu đỏ điểm xuyết làm cho căn phòng trở nên đỡ nhàm chán. Tất cả tạo nên một tông chỉnh thê thống nhất và hài hòa.

Căn phòng trở nên ấp áp hơn nhờ tấm kính ốp bếp màu cam bắt mắt

Mang màu nắng vào trong căn bếp mùa đông với tấm kính cường lực màu vàng, giúp không gian trở nên ấp áp. Khung cửa kính cường lực giúp căn phòng có thể hứng trọn được ánh sáng tự nhiên. Sự kết hợp đơn giản những vật dụng đồ nội thất cần thiết, gian bếp đơn giản không rườm rà nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người.


Kính ốp bếp với gam màu nhẹ nhàng
Nếu bạn đang sở hữu những tấm kính bếp màu nhẹ nhàng, dịu mát như màu xanh, màu trắng… hay đó là nhưng gam màu mà bạ yêu thích làm cho bạn thật lo lắng trông chúng sẽ lạnh lẽo khi mà mùa đông đang đến. Chỉ cần những biến tấu nho nhỏ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn “ấm” lên trông thấy. Với một tấm kính ốp bếp màu trắng, chỉ cần điểm thêm một vài vật dụng màu nóng như đỏ hay cam… sẽ sởi ấm căn phòng một cách nhanh chóng.

Căn phòng ấm lên nhờ kết hợp với nội thất gỗ tông màu trầm, hay điểm xuyết vào đó là những gam màu ấm áp xua tan đi cái lạnh mùa đông đang len lỏi từng bước chân vào căn nhà của bạn.

Không gian cũng được ấm lên nhò sử dụng những bóng đen LED chiếu trên mặt kính, ánh sáng vằng dịu nhẹ hắt lên tấm kính cũng là một giải pháp lý tường. Như vậy, từ những tấm kính màu đẹp đẽ với các biến tấu đơn giản, căn bếp của bạn đã sẵn sàng chờ đón một mùa đông lạnh giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét