Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Vách kính cường lực uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Hãy đến nội thất Morehome để có thể lựa chọn và mua vách kính cường lực với chất lượng tốt, giá cả phù hợp làm thay đổi không gian của văn phòng bạn.
Kính cường lực là một loại kính an toàn phát triển ở Việt Nam những năm gần đây. Và sự phát triển của xã hội cũng làm suy nghĩ và cách nhìn nhận của con người khác đi. Vách kính cường lực là một loại kính được sản xuất theo một công nghệ hiện đại. Với một quá trình sản xuất cầu kỳ nhiều thời gian để có thể tạo ra một loại sản phẩm có thể chịu được áp suất lớn từ môi trường bên ngoài như ánh sáng mặt trời, tia cực tím, sự va đập mạnh.



Về mặt cơ học kinh cuong luc có khả năng chịu va đập lực rất tốt, có thể nói là gấp nhiều lần so với những loại kính thông thường khác bởi độ dày cũng như các thiết kế khi sản xuất. Vách kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao, sự đặc biệt của loại kính này là có thể chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ khoảng 150 độ C. Trong khi đó so sánh với những loại kính thông thường thì nhiệt độ mà chúng có thể chịu được là không quá 50 độ C. Chưa kể đến độ an toàn của loại kính này cao hơn những loại kính khác, so sánh về việc không may chịu sự va đập quá mạnh từ một tác động lực nào đó thì kính cường lực không tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, ngược lại các loại kính khác sẽ vỡ vụn, có cạnh sắc bén rất nguy hiểm. Bên cạnh những tính năng vượt trội thì kính cường lực mang tính thẩm mỹ cao với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú. Ngoài ra, thì cũng cần đảm bảo phụ kiện kính cường lực chính hãng mà chúng tôi cung cấp



Kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo trong các công trình cần sự an toàn cao ví dụ như bệnh viện, trường học, trung tâm thể thao, lan can cầu thang, ban công..., các trụ sở của doanh nghiệp công ty, kể cả trang trí nội thất. Với rất nhiều những tiện ích vượt trội bạn nên sử dụng kính cường lực. Để có thể có những lựa chọn đúng với mục đích mà bạn mong muốn, bạn hãy đến với Morehome, một địa điểm bán kính cường lực hà nội uy tín và chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm cũng như thử trải nghiệm với những sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Nội thất Morehome đảm bảo và cam kết chúng tôi là công ty cung cấp vách kính cường lực giá rẻ nhất tại Hà Nội đồng thời đi liền với chất lượng sản phẩm không hề thua kém với bất kỳ nhà cung cấp nào.
Xem thêm : Kính màu || Vách tắm kính || 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét