Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Màu kính ốp bếp phù hợp với người mệnh Thủy

Kính màu  ốp bếp đã trở thành một vật liệu phổ biến trong các căn bếp hiện đại. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc của kính sao cho phù hợp với mệnh tuổi của gia chủ là điều cần thiết. Sau đây, là một số lời khuyên về việc lựa chọn màu kính bếp cho những người mệnh Thủy


Theo quan niệm phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp đến quy luật vận động của âm dương – ngũ hành. Căn bếp là nơi “giữ lửa” trong gia đình vì vậy cách lựa chọn gạch ốp hay hướng của căn bếp để phù hợp với tuổi của chủ nhân căn nhà là điều kiến trúc sư quan tâm hàng đầu trong những thiết kế của mình. Đối với những người mệnh Thủy trong xây dựng nhà ở hợp với Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí). Vì vậy cũng nên đặt cửa của bếp theo các hướng đó để đem lại tiền tài, vận lộc cho gia đình.
Màu sắc cũng là một yếu tố đáng lưu ý, người mệnh Thủy hợp với những màu xanh biển sẫm hay màu đen kiêng kị các màu vàng đất, vàng nâu vì quan niệm Thổ khắc Thủy. Từ đó, những người chủ nhà theo mệnh Thủy nên chọn kính ốp bếp theo các màu phù hợp để đem lại sự ấm áp cho căn bếp của mình và tránh điềm xấu.



Kính ốp bếp màu đen trang trọng đen lại cảm giác sạch sẽ, dễ lau chùi cho căn bếp. Bên canh đó, việc kết hợp với tone màu trắng đối lập tạo vẻ hiên đại.

Đơn giản vả hiện đại, sạch sẽ dễ lau chùi là những ưu điểm mà kính màu  ốp bếp mang lại. Đồ nội thất kết hợp hài hòa giữa các gam màu đồng thời phù hợp với tuổi của gia chủ đem lại sự ấm áp, hòa thuận trong ngôi nhà.

Người xưa có câu “cơm không lành thì canh chẳng ngọt” cho thấy tầm quan trong của căn bếp trong gia đình. Việc xây dựng một căn bếp hài hòa mọi yếu tố là điều không hề đơn giản. Kính bếp là một lựa chọn đơn giản để góp phần vào việc xây dưng một tổ ấm đáng mơ ước. Màu xanh của kính ốp bếp vừa hợp phong thủy với người mệnh Thủy, vừa đem lại cảm giác mát mẻ, tươi mới như đang hòa vào dòng nước mát lạnh.

Màu xanh nhẹ nhàng của kính bếp với khả năng bắt sáng tốt, tạo độ mở giúp cho căn bếp rộng hơn, thích hợp với những căn nhà nhỏ hẹp và thiếu ánh sáng. Cùng với việc lựa chọn kính màu phù hợp với mệnh Thủy các phụ kiện màu trắng đi kèm cũng rất hợp vì Kim sẽ sinh Thủy. Và điều đơn giản nhất giúp cho không gian bếp trở thành nơi xây đắp yêu thương là luôn giữ cho bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Xem thêm: Vách tắm kính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét